Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Vì sao máy bơm nước tăng áp được sử dụng nhiều trong cuốc sống hiện nay.

Vì sao nên sử dụng máy bơm nước tăng áp?

Máy bơm nước tăng áp là một trong những dòng máy bơm nước phổ biến nhất trong phân khúc máy bơm nước cho hộ gia đình, được sử dụng để cung cấp và duy trùy nguồn nước ổn định cho sinh hoạt trong hộ gia đình. Sự phổ biến của máy bơm nước tăng áp tăng cao là do cuộc sống ngày nay khi nhu cầu về nước trong hộ gia đình tăng mạnh, một phần là do dân số tăng lên, thứ 2 là do sự đô thị hóa ở nhiều nơi và một nguyên nhân khách quan khác là do vị trí địa lý, bởi lẽ ở một số nơi mực nước ngầm không đủ khả năng cung cấp nước cho các khu đô thị, thành phố.

Cùng với sự đa dạng vể chủng loại lẫn chức năng, máy bơm nước tăng áp là giải pháp tối ưu nhất trong thời điểm hiện tại cho nhu cầu sử dụng nước của hộ gia đình.

Máy bơm nước tăng áp Wilo - Siêu Phong


Máy bơm nước tăng áp Wilo - thương hiệu đáng tin dùng.

Thông thường khi bạn một nhu cầu về bất kỳ sản phẩm nào thì luôn luôn có những điều bạn sẽ nghĩ đến đầu tiên, và đối với dòng sản phẩm máy bơm nước tăng áp này thì cũng vậy.

Máy bơm nước tăng áp Wilo:

Đối với người Việt Nam thì thương hiệu chính là điểm đầu tiên mà chúng ta sẽ nghĩ đến, thương hiệu càng lâu đời và nổi tiếng thì cho dù có nhiều thương hiệu khác có cùng sản phẩm ta vẫn sẽ chọn thương hiệu nổi tiếng mà ta biết.
Máy bơm nước tăng áp Wilo, là dòng máy bơm nước tăng áp cao cấp được sản xuất từ công nghệ máy bơm của Đức, thương hiệu này đã có mặt và hoạt động trên thị trường hơn 140 năm, được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ máy bơm nước.

Kế đến là giá cả:

Đối với thu nhập hiện tại của đại đa số hộ gia đình Việt Nam, mức thu nhập bình quân hiện tại tương đối vẫn còn khá thấp so với các quốc giá khác, nên việc bỏ ra số tiền vài triệu đồng thập chí là cả chục triệu đồng để mua một máy bơm nước tăng áp Wilo để phục vụ cho nhu cầu của mình sẽ là điều mà các hộ gia đình hết sức cân nhắc.
Máy bơm nước tăng áp Wilo trên thị trường Việt Nam hiện tại đang được nhập khẩu từ Hàn Quốc (quốc gia có văn phòng đại diện của Wilo và là nơi đặt nhà máy sản xuất lớn nhất của Wilo để phân phối cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương), nên giá cả sẽ không quá cao như các thương hiệu nhập khẩu từ Ý hay Mỹ.

Thứ ba chính là khâu dịch vụ sau bán hàng:

Tất cả các dòng máy bơm nước tăng áp Wilo đều được bảo hành 12 tháng như các thương hiệu nổi tiếng khác.

Tôi ở Sài Gòn thì mua ở đâu sẽ có hàng chính hãng?

Siêu Phong - là công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng máy bơm nước Wilo tại Việt Nam, bạn có thể liên hệ với Siêu Phong qua số hotline hoặc truy cập trang Web của Siêu Phong để tìm hiểu thêm. Thông tin của Siêu Phong nằm ở cuối bài.
Máy bơm nước Wilo - Siêu Phong nhập khẩu và phân phối độc quyền chính hãng.

Tôi ở tỉnh xa thì mua như thế nào?

Siêu Phong phân phối hàng đi toàn quốc nên bạn không phải lo về vấn đề này. Thời gian giao hàng tùy thuộc và vị trí của bạn, chúng tôi sẽ chuyển hàng cho bạn thông qua các nhà xe vận tải hoặc đường hàng không (tùy trường hợp đặc biệt)
Về phí vận chuyển, Siêu Phong có chính sách vận chuyển rõ ràng và cụ thể, bạn có thể click vào đây nắm rõ thông tin hơn.

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.38.306.301 - 08.38.306.334 - 08.38.306.302
Web: bomnuocwilo.com
Email: sieuphong@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét