Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Những thương hiệu máy bơm ly tâm tốt nhất hiện nay

Những thương hiệu máy bơm nước ly tâm tốt nhất

- Thương hiệu máy bơm ly tâm của Ý vừa có cả trục ngang lẫn trục đứng: - Saer - Pentax - Ebara
- Thương hiệu máy bơm ly tâm trục ngang của Đài Loan: - NTP - APP
- Thương hiệu máy bơm trục đứng của Trung Quốc: - Shimge - CNP

Tuy thuộc vào khả năng của mình mà lựa chọn thương hiệu cũng như mức giá phù hợp. Đối với những dòng sản phẩm thương hiệu Ý, giá sẽ đắt và độ bền sẽ cao phù hợp cho những công trình lớn, công trình cầu đường của nhà nước, hay hệ thống cứu hỏa, ... Còn nếu như bạn có kinh phí thấp cho những nhà thi công công trình thì chọn những dòng sản phẩm Đài Loan hoặc Trung Quốc, giá sẽ mềm hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ bền trong mức có thể chấp nhận được.

Tìm hiểu dòng máy bơm ly tâm trục ngang

Bơm ly tâm trục ngang với ưu điểm là lưu lượng nước lớn, ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cấp thoát nước với những dòng công suất từ 1Hp đến 50HP.

bom-ly-tam-01

 

Máy bơm ly tâm Saer


Ngoài ra máy bơm nước ly tâm trục ngang còn kết hợp với bình tích áp tạo ra dòng máy bơm tăng áp cho dòng nước ổn định nhất. Tuy nhiên việc lắp ráp bình tích áp và bơm ly tâm khá phức tạp nếu bạn không rành về kỹ thuật thì nên nhờ công ty bán máy bơm nước lắp ráp trọn bộ cho bạn. Ứng dụng của máy bơm tăng áp này là dùng trong hệ thống nước uống, cung cấp nước sinh hoạt của chung cư, xưởng, nhà máy sản xuất, hay những nơi cần áp lực nước cao sử dụng bét phun, phun sương hay phun mưa, ...

Bơm ly tâm trục đứng hay còn gọi là máy bơm trục đứng

Bơm ly tâm được gọi là trục ngang vì cấu tạo trục nằm ngang tương tự như vậy, bơm ly tâm có trục đứng gọi là bơm ly tâm trục đứng. Máy bơm trục đứng với ưu điểm cho cột áp cao thích hợp đẩy nước hỗ trợ hệ thống tưới cây công viên, hệ thống phòng chay chữa cháy, .... rất hiệu quả. Sự kết hợp giữa máy bơm trục đứng và bơm ly tâm trục ngang sẽ tạo nên bộ đôi hoàn hảo cho hệ thống sử lý nước thải, bơm ly tâm trục ngang hỗ trở lưu lượng nước còn bơm ly tâm trục đứng hỗ trợ đẩy nước lên cao nhất cho công tác cứu hỏa thuận tiện hơn.

may-bom-truc-dung-01

 Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ hết những công dụng, tính năng của dòng máy bơm ly tâm nói chung máy bơm trục đứng nói riêng, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ, sđt và email, chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn! 

CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG
ĐC: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, HCM
Phone: (08) 38.306.301 – (08) 38.306.302 – (08) 38.306.334

Website: bomchuyendung.com
Email: sieuphong@yahoo.com.vn
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét