Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Thương hiệu máy bơm nước đẩy cao tin dùng

Giới thiệu về máy bơm nước đẩy cao

Máy bơm nước đẩy xa hay còn gọi là máy bơm nước đẩy cao là một trong những dòng máy bơm nước phổ biến nhất hiện nay. Được sử dụng rất nhiều trong phân khúc dân dụng và cho nhiều lĩnh vực trong ngành công nghiệp. Chính vì đặc điểm thông dụng và chức năng của mình, máy được sử dụng rất nhiều tại các khu đô thị, thành phố, nơi có nhiều nhà cao tầng. Việc sử dụng máy bơm nước đẩy cao sẽ giải quyết vấn đề nước của các khu vực, nhà cao tầng này triệt để. Ngoài ra nó còn có thể đẩy nước đi xa do áp lực nước mà máy tạo ra lớn, nên tên gọi máy bơm nước đẩy xa cũng được bắt đầu từ lý do này.

Những ứng dụng trong thực tế

Máy bơm nước đẩy cao thường được sử dụng trong mục đích dân dụng, sử dụng trong các nhà cao tầng, chung cư, các căn hộ, biệt thự, trường học... để đảm bảo nguồn nước đáp ứng cho nhu cầu sử dụng. Trong công nghiệp máy bơm nước đẩy cao được sử dụng trong các hệ thống làm mát, các thiết bị sử dụng nước cỡ lớn cho ngành công nghiệp…
Vận chuyển nước đến những vị trí cách xa nguồn nước, đặc biệt ở các vùng nông thôn thì máy bơm nước đẩy xa  (đẩy cao) được dùng nhiều vì mô hình ở nông thôn sẽ chỉ có một nơi đặt bồn nước và máy bơm, cung cấp cho khoảng từ 10 - 20 hộ xung quanh hoặc sử dụng để tưới vườn cây ăn trái...

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nước đẩy cao

Máy bơm nước đẩy cao sử dụng công nghệ máy bơm nước ly tâm trục ngang, luồng nước sẽ đi vào tâm của cánh bơm, và lực ly tâm sẽ đẩy nước ra mép cánh bơm, phân lực ly tâm tạo ra từ cánh bơm một phân tạo nên áp lực cho nước một phần khác tạo nên động năng để dòng nước chuyển động.
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy bơm nước đẩy cao - Siêu Phong
Hình trên là mô tả cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy bơm nước đẩy cao

Trước khi để máy hoạt động cần lắp đầy nước vào guồng bơm (cánh bơm, cửa hút và cửa đẩy), khi máy hoạt động, dòng nước sau khi vào sẽ chịu lực tác động của lực ly tâm phát ra từ cánh bơm và chuyển động theo máng dẫn vào ống đẩy với áp lực cao, đồng thời ở điểm tiếp giáp giữa cửa hút và cánh bơm sẽ có một khoảng chân không, cùng với áp suất trong bể chứa nước lớn hơn áp suất tại cửa hút của máy bơm làm cho dòng nước liên tục bị hút vào, đây cũng là quy trình hút nước của máy bơm.

Các nhãn hiệu đang bán máy bơm nước đẩy cao tại thị trường Việt Nam

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy bơm nước đang kinh doanh dòng máy bơm nước đẩy cao (máy bơm nước đẩy xa) này. Dưới đây là một số thương hiệu hiện đang có mặt tại Việt Nam.
  • Panasonic
  • Wilo
  • PURITY
  • Giếng Nhật
  • Nagaki
  • Lepono
  • Walrus
  • NTP
Trong những gương mặt trên, 2 nhãn hiệu hiệu nổi bật nhất trong phân khúc máy bơm nước đẩy cao dân dụng là Wilo, Panasonic.
Sơ lược về 2 thương hiệu này

  • Máy bơm nước đẩy cao Panasonic

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thương hiệu này rồi nhỉ, Panasonic là thương hiệu nổi tiếng từ lâu với các dòng sản phẩm, thiết bị điện gia dụng trong đó có dòng máy bơm nước đẩy cao.
Máy bơm nước đẩy cao Panasonic

  • Máy bơm nước đẩy cao Wilo

Thương hiệu Wilo là dòng máy bơm nước được sản xuất theo công nghệ của Đức, ra đời và đi vào hoạt động hơn 140 năm. Được xem là một trong những nhà sản xuất máy bơm hàng đầu thế giới. Hiện tại sản phẩm của Wilo phân phối cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương được sản xuất tại Hàn Quốc.
Máy bơm nước đẩy cao Wilo

Siêu Phong - điểm bán máy bơm nước chính hãng uy tín tại khu vực phía Nam!

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong là một trong những nhà cung cấp máy bơm nước các loại uy tín và chất lượng hàng đầu khu vực miền Nam. Chuyên cung cấp máy bơm nước của nhiều thương hiệu nổi tiếng và cả các thương hiệu bình dân, mới nổi. Trong có Siêu Phong phân phối chính hãng và độc quyền một số thương hiệu như Wilo, YAMADA, Zenit, Ebara, Etatron, SAER, TAIKO, EDI

Bạn sẽ được nhân viên của Siêu Phong tư vấn và hỗ trợ tận tình, giải quyết các thắc mắc của bạn một cách triệt để nhất.
Rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong
Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh
SĐT: 08.38.306.301 - 08.38.306.302
Web: bomchuyendung.com
E-Mail: sieuphong@yahoo.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét