Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Máy bơm nước tăng áp dân dụng Wilo

Máy bơm nước tăng áp được sử dụng vào mục đích gì?


Máy bơm nước tăng áp thường được sử dụng trong mục đích dân dụng là chủ yếu, đặc biệt là ở các đô thị, nội thành các thành phố nơi có mật độ dân cư cao. Vì ở những khu vực này đa phân chúng ta sống trong những ngôi nhà cao tầng và với lượng nước ngầm trong thành phố, thì việc cung cấp nước lên cao là 1 vấn đề nan giải.


Nhiều người còn đưa ra giải pháp là đặt bình chứa nước ở các tầng trên cao để tạo áp lực cho nước, nhưng áp suất bình thường của không khí không thể tạo một dòng nước mạnh và ổn định tới các vị trí sử dụng nước trong nhà, Giải pháp này cũng chưa thực sự mang lại hiệu quả, giải pháp được sáng chế ra và được sử dụng rộng rãi ngày nay là máy bơm nước tăng áp.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nước tăng áp

Nguyên lý hoạt động của máy bơm nước tăng áp dựa vào áp lực trong đường ống dẫn nước, tùy vào mỗi loại máy mà có cách hoạt động khác nhau nhưng về bản chất thì cách máy vận hành là hoàn toàn giống nhau.
Đối với máy tăng áp điện tử thì ở mỗi vị trí khác nhau áp suất trong đường ống hoàn toàn khác nhau, máy bơm nước tăng áp hoạt động dưa trên bình tích áp và công tắc điều chỉnh áp suất, khi áp suất trong đường ống giảm, hệ thống cảm biến gắn trong máy sẽ phát tín hiệu đến công tắc áp suất, máy sẽ hoạt động và làm tăng áp suất trong đường ống lên và ngược lại cũng như thế, khi áp suất trong đường ống tăng cao, bộ cảm biến sẽ truyền tín hiệu đến công tắc áp suất và máy sẽ giảm áp. Còn đối với máy bơm tăng áp tự động, máy sử dụng cảm biến nhờ vào phao trong bồn chứa, khi bồn đầy phao sẽ nổi cao lên và truyền tín hiệu về máy, máy sẽ tắt và ngược lại.

Máy bơm nước tăng áp dân dụng nào tốt nhất?


WILO_Logo_2013.svg.png

Máy bơm nước Wilo là thương hiệu nổi tiếng lâu đời xuất xứ từ Đức, hiện tại Wilo là một trong nhưng nhà phân phối máy bơm nước hàng đầu thế giới, hơn 140 năm trong ngành, trên 60 chi nhánh đại diện toàn thế giới.
Máy bơm nước Wilo luôn mang đến cho người dòng những sản phẩm chất lượng với những tính năng ưu việc và nổi bật trong số đó chính là máy bơm nước tăng áp Wilo.

Máy bơm nước tăng áp Wilo được chia làm 3 loại:

  • Máy bơm nước tăng áp điện tử
  • Máy bơm nước tăng áp tự động
  • Máy bơm nước tăng áp biến tần
Được sử dụng rất nhiều từ các công trình, khách sạn, trường học, nhà ở, nhà cao tầng, biệt thự, hệ thống máy nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt rời….

Nhà phân phối độc quyền chính hãng máy bơm nước WILO - Siêu Phong


Siêu Phong phân phối độc quyền máy bơm nước wilo chính hãng nhập khẩu từ Hàn Quốc

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong - là nhà phân phối độc quyền chính hãng máy bơm nước Wilo và nhiều thương hiệu chính hãng khác, uy tín và tận tình trong phục vụ, sẽ làm bạn hài lòng với sản phẩm được cung cấp bởi Siêu Phong. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc email cho chúng tôi để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí.

CÔNG TY TNHH TM XNK Siêu Phong

Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, HCM
Phone: 08.38.306.301 - 08.38.306.302 - 08.38.306.334
Email: sieuphong@yahoo.com.vn
Web: bomnuocwilo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét