Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Tổng quan về máy bơm nước tăng áp Wilo tại Việt Nam

Máy bơm nước tăng áp - món đồ thiết yếu cho gia đình bạn

Máy bơm nước tăng áp hiện tại đa trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong các hộ gia đình, ở vùng thôn quê thì chưa thực sự phổ biến nhưng tại các đô thị, thành phố, khu đồng dân cư nơi có các tòa nhà cao tầng thì hầu như ở đâu cũng sử dụng thiết bị này. Là một giải pháp được phát minh để khắc phục tình trạng thiếu hụt nước, nước không đủ mạnh tại những khu vực trên. Nếu bạn không có một máy bơm tăng áp trong nhà, thì liệu bạn sẽ làm gì để đảm bảo sự ổn định và độ mạnh của nước khi sử dụng trong căn nhà của mình đây?

Vì sao chọn máy bơm nước tăng áp Wilo?

Đầu tiên là chất lượng: máy bơm nước tăng áp Wilo là dòng sản phẩm máy bơm tăng áp cao cấp của thương hiệu máy bơm nước Wilo, được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng nguyên gốc từ Đức. Và dĩ nhiên chất lượng chắc chắn là sẽ vượt trội hơn rất nhiều so với những dòng sản phẩm cùng loại của những thương hiệu khác về độ bền, tuổi thọ và độ ồn khi hoạt động. Tất cả những điều này đã được kiểm chứng. Và một điều quan trọng nữa là máy được sản xuất tại Châu Âu, nơi mà chất lượng của bất kỳ sản phẩm nào cũng đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt.
Máy bơm nước tăng áp Wilo | Siêu Phong
Thứ 2 là về thiết kế, sản phẩm được thiết kế tối ưu nhất nhầm tăng khả năng dễ dàng lắp ráp, bão dưỡng, mẫu mã nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó máy bơm tăng áp còn được tích hợp công nghệ cảm biến cho từng loại máy khác nhau giúp cho máy hoạt động an toàn tuyệt đối và tránh tình tráng cháy máy. Với thiết kế dễ dàng lắp ráp sữa chữa bạn cũng có thể sữa chữa, bảo dưỡng tại nhà mình mà không cần đến sự trợ giúp từ kỹ thuật viên (đối với các lỗi nhỏ). Để đảm bảo an toàn cho chính bạn và gia đình bạn, với những lỗi kỹ thuật đòi hỏi hiểu biết chuyên sâu tốt nhất là nhờ sự trợ giúp từ kỹ thuật viên.

Thứ 3 là giá cả, điều bất kỳ ai khi đi mua sản phẩm gì cũng đều quan tâm đến. Điều tất yếu là ngoài Wilo ra có rất nhiều thương hiệu khác đến từ nhiều quốc gia khác cũng sản xuất dòng máy bơm tăng áp này. Về giá cả, so với các dòng máy đến từ Trung Quốc, Đài Loan thì máy bơm nước tăng áp Wilo cao hơn một phần, nhưng suy xét về lâu dài bạn vẫn có thể thấy rõ ràng rằng, bạn chấp nhận bỏ thêm 1 số tiền nữa để mua một máy bơm nước tăng áp Wilo sử dụng trong rất nhiều năm sẽ tốt hơn rất nhiều khi bạn bỏ 1 số tiền thấp hơn rước 1 em Đài Loan hoặc Trung quốc dù rằng được bảo hành 12 tháng như Wilo nhưng về nguyên liệu và công nghệ có thể sẽ không bằng. Như câu nói quen thuộc "tiền nào của đó". Nhưng dù gì đi nữa ở bài viết này chúng tôi không khuyến khích các bạn mua máy bơm nước Wilo mà nó tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng và khả năng thanh toán của bạn.

Một chút thông tin cho bạn về thương hiệu máy bơm nước Wilo

Wilo - thương hiệu phổ biến tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, là một trong những hãng sản xuất và phân phối máy bơm nước tăng áp và nhiều loại máy bơm nước khác từ công nghiệp, nông nghiệp cho đến dân dụng. Với chất lượng cao, hiệu năng hoạt động tốt và tuổi thọ lâu. Là một thương hiệu lâu đời và đã gớp mặt trên thị trường máy bơm nước hơn 140 năm.

Sản phẩm của Wilo được sản xuất và kiểm tra chặt chẽ theo tiêu chuẩn của Đức trước khi phân phối ra thị trường, tại Việt Nam dòng máy bơm nước tăng áp Wilo và các dòng máy bơm nước khác của Wilo nói chung đều được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc - đây là nơi đặt máy sản xuất máy bơm nước Wilo lớn nhất cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Tùy theo nhu cầu, vị trí đặt bồn chứa nước, thiết kế của ngôi nhà, căn hộ của bạn mà sử dụng loại máy bơm nước tăng áp Wilo khác nhau:
  • Máy bơm nước tăng áp điện tử
  • Máy bơm nước tăng áp tự động
  • Máy bơm nước tăng áp biến tần

Phân biệt máy bơm tăng áp Wilo thật và giả?

Đầu tiên là tem chống hàng giả, khi nhận máy bạn phải kiểm tra thật kỹ xem máy đã có tem hàng giả được dán trên máy chưa và phải còn nguyên vẹn (tem hàng giả như hình bên dưới).

tem-chong-hang-gia-wilo-do-bo-cong-an-cap.jpg

Phiếu bảo hành máy bơm nước Wilo
mat-truoc-phieu-bao-hanh-may-bom-nuoc-wilo-chinh-hang-01.jpg

Kế đến là phiếu bảo hành, mặt sau của phiếu bảo hành phải có con dấu của Wilo Việt Nam.

mat-sau-phieu-bao-hanh-may-bom-nuoc-wilo-chinh-hang-01.jpg

 

Nhà phân phối máy bơm nước tăng áp Wilo chính hãng.


Siêu Phong tự hào là nhà phân phối chính hãng và độc quyền máy bơm nước tăng áp Wilo và các dòng máy bơm nước Wilo khác. Không như những nhà phân phối, đại lý khác, Siêu Phong nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm của thương hiệu Wilo.
Chính vì thế Siêu Phong luôn có giá tốt nhất cho khách hàng đối với dòng máy của thương hiệu này. Ngoài Wilo ra, Siêu Phong còn phân phối chính hãng độc quyền nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Zenit, SAER, Yamada, Edi, TAIKO SSR, Weston, Faggiolati…
Bạn có thể liên hệ với Siêu Phong qua hotline hoặc gửi mail về địa chỉ được cung cấp ở cuối trang web hoặc click vào đây.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong
Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, Hồ Chí Minh
ĐT: 08.38.306.334 - 08.38.306.301 - 08.38.306.302
Website: bomnuocwilo.com
Email: sieuphong@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét