Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Thương hiệu máy bơm nước đẩy cao giá tốt cho hộ gia đình | Siêu Phong



Tìm kiếm một máy bơm nước để phục vụ cho nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn không phải là một điều dễ dàng đối với những người không hề có chút kiến thức gì về máy bơm, chưa kể đến khi bạn tìm kiếm thông tin trên mạng, bạn sẽ bị rơi vào mớ hỗn độn của những lời mời gọi, quảng cáo hấp dẫn, càng khiến bạn khó khăn hơn không biết đâu sẽ là phương án tốt nhất cho bạn.

Thông qua bài viết này, Siêu Phong xin chia sẽ vài thông tin hữu ích cho bạn để có thể tự mình lựa chọn máy bơm nước sử dụng cho gia đình mình.

Ứng dụng cụ thể của dòng máy bơm nước đẩy cao, đẩy xa?


Dòng máy này sử dụng công nghệ bơm ly tâm trục ngang, hầu hết để đạt được độ cao và độ xa thì máy phải tạo được áp suất đẩy nước đi rất lớn, nên lưu lượng có thể sẽ không bằng những máy bơm chuyên dụng về lưu lượng, nhưng đối với mục đích dân dụng thì mức lưu lượng này là hợp lý.

Với chức năng đẩy cao thường bạn sẽ sử dụng chúng trong việc bơm nước từ nguồn nước ngầm vào bồn nước trên trao hoặc cả dưới thấp, để phục vụ cho việc cung cấp nước cho cả căn nhà của bạn. Tùy theo căn nhà bạn như thế nào mà sẽ có máy phù hợp. Máy còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác như cấp nước cho nhà cao tầng, khu phòng trọ, chung cư…

Với khả năng đẩy xa, máy được sử dụng nhiều hơn với mục đích chăn nuôi gia súc, gia cầm tại nhà, trồng trọt với áp suất nước cao, có thể đẩy đi xa, sử dụng tắm rửa cho vật nuôi, tưới vườn tưới cây trồng…

Dòng máy bơm nước đẩy cao này là một trong những dòng máy bơm nước được sử dụng cực kỳ phổ biến trong đời sống của chúng ta, vì chức năng cũng như giá thành của chúng tương đối thích hợp với túi tiền lẫn nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.
Vài hình ảnh về dòng máy bơm nước đẩy cao, đây xa của nhiều thương hiệu khác nhau

Máy bơm nước đẩy cao Walrus (Đài Loan)


Máy bơm nước đẩy cao Panasonic (Indonesia)


Máy bơm nước đẩy cao Giếng Nhật (Japan)


Máy bơm nước đẩy cao NTP (Đài Loan)


Máy bơm nước đẩy cao Wilo (Đức)


Máy bơm nước đẩy cao Weston (Trung Quốc)

Điều quan trọng hơn hết chính là mục đích sử dụng, qui mô căn nhà, qui mô chăn nuôi trồng trọt của bạn như thế nào và khả năng thanh toán của bạn ra sao, từ đó mới có thể đưa ra phương án tối ưu nhất cho bạn.

Những thương hiệu nổi bật với giá thành tốt về dòng máy bơm nước đẩy xa, đẩy cao.


Một số thương hiệu có sản xuất dòng máy này với giá thành khá hợp lý có thể kể đến như là Panasonic (Indonesia), Weston (Trung Quốc), NTP (Đài Loan), Walrus (Đài Loan), bạn không thích những sản phẩm từ Đài Loan và Trung Quốc có thể xem qua thương hiệu Wilo từ Đức, chất lượng cao hơn với giá thành cao hơn.

Trong bài viết này Siêu Phong xin giới thiệu đến bạn một dòng máy có chất lượng tốt với giá thành cực kỳ hợp lý cho nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế chung tại Việt Nam.

Máy bơm nước đẩy xa, đẩy cao Weston – công nghệ Ý, là thương hiệu máy bơm nước giá tốt được sản xuất tại Trung Quốc dựa theo tiêu chuẩn công nghệ máy bơm của Ý.

Sử dụng nhiều chất liệu tốt như Inox 304 để làm trục quay, 100% đồng sử dụng để quấn dây động cơ và cánh bơm ( một số mẫu máy khác sử dụng cánh bơm bằng nhựa).

Bạn có thể tham khảo qua thông số kỹ thuật của dòng máy bơm nước đẩy cao Weston bên dưới.



Thông số kỹ thuật máy bơm nước đẩy cao, đẩy xa Weston | Siêu Phong

Máy bơm nước Weston sẽ đáp ứng tốt những yêu cầu cho nhu cầu sử dụng dân dụng của người tiêu dùng bên cạnh đó máy còn được bảo hành 12 tháng nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng về vấn đề hư hỏng.

Giá thành của máy thấp là do nhiều yếu tố , thứ nhất là do giá thuê nhân công tại Trung Quốc rẻ, thứ 2 là nguyên vật liệu sản xuất tại Trung Quốc cũng tương đối rẻ hơn. 2 điểm trên đã tạo nên sự khác biệt về giá cho dòng sản phẩm này.

Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một máy bơm nước đẩy cao phù hợp cho mục đích sử dụng của mình, nếu như bạn không rành về kỹ thuật và vẫn chưa đủ khả năng để tự chọn cho mình một máy bơm nước đẩy cao, đẩy xa bạn có thể liên hệ với Siêu Phong để được hỗ trợ tư vấn tận tình, hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH TM XNK Siêu PhongĐịa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P4, Q5, Hồ Chí MinhTel: 08.38.306.301 – 08.38.306.334 – 08.38.306.302Web: bomchuyendung.comEmail: sieuphong@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét