Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Máy thổi khí TAIKO - Xuất xứ Nhật Bản

Vài thông tin về thương hiệu TAIKO Nhật Bản

TAIKO được thành lập tại thị trấn Tabuse, tỉnh  Yamaguchi, Nhật Bản năm 1956. Công ty đã hoạt động trong ngành công nghiệp máy bơm gần 60 năm, với định hướng phát triển không ngừng nổ lực để cải tiến công nghệ máy bơm và máy thổi khí hiện tại và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Trụ sở Công ty TAIKO KIKAI Nhật Bản
Sản phẩm của TAIKO ngoài phục vụ cho ngành công nghiệp sản xuất còn có thể sử dụng vào để bảo về môi trường với máy sục khí để xử lý nước, khử lưu huỳnh khí lò, thiết bị xử lý nước thải trên tàu để ngăn ngừa ô nhiễm nước biển.  Với  phương chăm:
“Bảo vệ môi trường là nhiệm vụ của công ty chúng tôi . Chúng tôi khuyến khích nhân viên của chúng tôi cũng để nâng cao ý thức của riêng cá nhân của họ về vấn đề môi trường và phát triển sản phẩm mới bao gồm việc bảo vệ môi trường.”


Vai trò của máy thổi khí ngày nay.

Với sự phát triển của nền công nghiệp như hiện nay, máy thổi khí góp phần quan trọng trong hoạt động từ công nghiệp đến nông nghiệp, áp dụng trong các ngành chăn nuôi thủy sản, trong khâu xử lý nước thải công nghiệp, xử lý nước thải khu đô thị, hỗ trợ trong sản xuất trong một số ngành như đống gói thực phẩm, ngoài ra máy thổi khí còn được sử dụng trong việc bảo vệ môi trường.

Những ứng dụng vào cuộc sống của máy thổi khí TAIKO.

Dưới đây là một số trong những ứng dụng vào thực tiễn của máy thổi khí TAIKO:
-      Sục khí nước thải trong khu chung cư
-      Sục khí nước thải ngành chăn nuôi
-      Sục khí nước bể cá, tôm
-      Tạo bọt trong bồn tấm
-      Đốt lò sưởi
-      Gói chân không thực phẩm

Những điểm nổi bật của máy thổi khí TAIKO KIKAI
Hiệu suất cao không gây nóng máy.
Với Rotor được thiết kế 3 thùy, máy tạo khí oxy có hiệu suất hoạt động cao, đáp ứng tốt yêu cầu hoạt động.
Tốn ít năng lượng, tuổi thọ vận hành cao.
Máy có tuổi thọ vận hành cao nhờ vào cải tiến công nghệ hiện đại, sản phẩm sử dụng ít năng lượng, giúp tiết kiệm chi phí tối ưu.
Tiết kiệm diện tích với thiết kế gọn.
Máy có thiết kế gọn để tiết kiệm không gian và thuận lợi trong bảo dưỡng thiết bị. Diện tích lắp đặt nhỏ sẽ giúp cho việc sử dụng máy được thuận tiện hơn, phù hợp trong nhiều điều kiện khác nhau.
Độ ồn thấp.
Đầu vào và đầu ra của máy thổi khí Taiko có thiết kế kiểu xoắn ốc làm cho khí vào và ra đều. Ngoài ra máy còn có hệ thống giảm thanh đặc biệt, giảm thiểu tối đa ô nhiễm tiếng ồn.
 

Ở đâu tại Hồ Chí Minh có thể tìm và mua được máy thổi khí TAIKO chính hãng?

Trên thị trường hiện nay, chỉ với vài cái click chuột bạn đã có thể chọn ra cho mình một nơi mua sản phẩm máy thổi khí, nhưng đâu mới thực sự là nơi bạn có thể an tâm mua hàng mà không phải lo ngại về việc mua phải hàng kém chất lượng, không chính hãng.
Bạn có thể yên tâm về điều đó vì chúng tôi – Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong – nhà phân phối chình hãng sản phẩm máy thổi khí TAIKO KIKAI của Nhật Bản, bạn có thể liện hệ qua hotline hoặc đến gặp trực tiếp tại Công ty để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc của mình, hoàn toàn miễn phí!


CÔNG TY TNHH TM XNK Siêu Phong
logo.png
Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 38.306.301 - (08) 38.306.302 - (08) 38.306.334 - (08) 38.306.335
Email: sieuphong@yahoo.com.vn
Website: bomchuyendung.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét