Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Máy bơm tăng áp dân dụng giá rẻ

Máy bơm tăng áp - giải pháp tối ưu trong quản lý nước cho hộ gia đình.

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy bơm tăng áp dân dụng cho các hộ gia đình ngày càng tăng cao, gần như mọi hộ gia đình, mọi căn nhà, biệt thự chung cư hay các khu phòng trọ đều sử dụng máy bơm nước tăng áp nhằm luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước của mọi người. Có thể nói máy bơm tăng áp - dòng máy bơm tăng áp dân dụng, được sử dụng nhiều nhất hiện nay.



Thị trường máy bơm tăng áp dân dụng rất đa dạng mẫu mã cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau và với nhiều thương hiệu khác nhau, từ các nhãn hàng chất lượng tốt nhất như Nhật, Hàn Quốc hay Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam. Và Cũng chính vì điều này mà dẫn đến một điều, nếu bạn là một người mới sử dụng và không am hiểu về máy bơm nước tăng áp thì đây sẽ là một vấn đề lớn đối với bạn để có thể mua được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng, giá hợp lý và vận hành êm ái.


Những thương hiệu máy bơm nước tăng áp dân dụng hiện tại trên thị trường Việt Nam.

Phân loại theo quốc gia:
  • Nhật: Hitachi, Giếng Nhật, Panasonic
  • Hàn Quốc: Wilo
  • Trung Quốc: Westen, Luckypro

Trên đây là những thương hiệu được nhiều người sử dụng nhất tính đến thời điểm hiện nay. Trong số đó nổi bật nhất chính là thương hiệu Wilo từ Hàn Quốc với dòng máy bơm nước tăng áp tự động và giá thành tốt nhất, rẻ nhất là dòng máy bơm nước Weston.
Những tiêu chí lựa chọn sản phẩm của khách hàng đa số được đánh giá qua tuổi thọ, khả năng vận hành, độ êm của sản phẩm máy bơm tăng áp.
Giá thành của những dòng thương hiệu này cũng không quá chênh lệch nhiều, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm mình cần.

Một chút kiến thức cho những ai muốn mua máy bơm nước tăng áp dân dụng giá rẻ tốt nhất.


Trước hết bạn phải xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình là gì:
  • Tăng áp cho dãy phòng trọ (bồn nước đặt ở đâu, bao nhiêu phòng …)
  • Cần khắc phục nguồn nước yếu trong nhà, (mấy tầng, bao nhiêu phòng toilet, …)
  • Tăng áp cho chung cư (độ cao, nguồn nước mạnh hay yếu, …)
Sau khi xác định xong kế đến là lựa chọn công suất máy, lưu lượng, cột áp của máy cho phù hợp.
Nếu bạn muốn khắc phục nguồn nước yếu trong nhà thì công suất phù hợp nhất là từ 125W - 300W.
Với dãy phòng trọ có số lượng phòng nhiều thì nên chọn những máy bơm nước tăng áp có công suất từ 1HP - 2 HP, còn đối với chung cư thì nên chọn công suất từ 1Hp - 3 HP kèm theo bình tích áp.

Tư vấn chọn và mua máy bơm tăng áp dành cho người mới có nhu cầu sử dụng lần đầu.


Bạn là một người mới có nhu cầu, chưa từng sử dụng qua hay mua sản phẩm máy bơm tăng áp thì sẽ có rất nhiều điều bỡ ngỡ trước hàng loạt các sản phẩm máy bơm tăng áp từ nhiều thương hiệu.

Vì thế cách hữu hiệu nhất để mua được sản phẩm đúng với như cầu của mình là nhờ nhân viên tư vấn cho bạn thật rõ ràng và cụ thể để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Bạn chỉ cần cung cấp cho nhân viên tư vấn thông tin về nhu cầu của mình, mục đích là gì và giá tiền mà bạn có thể thanh toán, họ sẽ tìm và tư vấn cho bạn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với bạn.

Mọi thắc mắc hãy liên hệ đến số Hotline hoặc chat online với chúng tôi, Siêu Phong sẽ tư vấn cho bạn tận tình chu đáo nhất!



CÔNG TY TNHH TM XNK Siêu PhongĐịa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 38.306.301 – (08) 38.306.302 – (08) 38.306.334 – (08) 38.306.335

Email: sieuphong@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét