Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Máy bơm chìm hút nước thải Pentax Ý

Công Ty Siêu Phong, trụ sở An Dương Vương, TPHCM là địa chỉ đáng tin cy cho Quý khách trong vic la chn và trang b các sn phm ngành bơm. Chúng tôi cung cp đy đ các máy móc thiết b bơm nước t bơm dân dng đến bơm chuyên dng cho các công trình vi các thương hiệu ni tiếng xut xứ từ: Mỹ, ý, Nhật, Đài Loan, ….



Máy bơchìm Pentax – nơi nào có nước, nơi đó có Pentax


Các công trình xây dựng hiện nay luôn cn có mt h thng x lý nước thi đ tránh ô nhim môi trường xung quanh do các cht thi gây ra, mang li sc khe cho con người, môi trường sch cho chúng ta trong cuc sng vn nhu cu sinh hot ngày càng cao như hin nay.

Các dòng máy bơm phục vụ cho nhu cu trên rt đa dng. Nhưng đ tiết kim chi phí, cht lượng sn phm hoàn ho, hôm nay Siêu Phong gii thiu đến Quý khách thương hiu ni tiếng Pentax, nhãn hiệu từ Ý.

Máy bơm nước thải thả chìm Pentax được thiết kế linh hot với cht liu: inox, nha, gang. Tin dng, s dng trong nhiu mc đích khác nhau, nh gn d lp đt, có th dùng đ bơm nước sch, nước thi, nước mn, nước phèn, axit, … vi nhiu model , công sut, đáp ng mi nhu cu x lý nước thi sinh hot hng ngày.
Vi đ bn cao, an toàn, tiết kim… máy bơm chìm Pentax phù hp để s dng trong các tòa nhà cao tng, khu chăn nuôi, nhà máy sn xut hoc trong trường hp cn tháo nước khn cp như lũ lt, ngp úng nh công sut hot đng ln.

Độ hút nước ưu việt, vượt trội hơn hẳn so với các dòng bơm nước thải khác trên thị trường. Máy có lượng phun khá mạnh, thường được sử dụng trong các trường hợp bơm khẩn cấp cần đến lưu lượng lớn, tốc độ nhanh.

Đ bn cao đối với dòng bơm có thân bơm, cánh bơm làm bng inox, lp cách đin F, bo v IP68, cho đ bn cao, chng ăn mòn, hot đng tt trong môi trường hóa cht đc hi.


CÓ 5 DÒNG CHÍNH CỦA MÁY BƠM CHÌM PENTAX


1.      Máy bơm nước thải thả chìm DM, toàn thân bằng gang

Dòng bơm chìm nước thải DM có thiết kế mặt bích tiện lợi trong việc lắp đặt đường ống hoặc kết hợp với khớp nối nhanh (coupling) .

  • Thân bơm, guồng bơm và cánh bơm: gang
  • Công suất từ 1.5HP đến 10HP.
  • Lưu lượng tối đa: 192 m3/h
  • Cột áp tối đa: 35m
  • Ứng dụng trong công nghiệp

Máy bơm chìm hút nước thi Pextax, dòng DM, dùng trong công nghip



2.      Máy bơm nước thải thả chìm DH
Thân bơm: Thép không gỉ AISI 416
Guồng bơm và cánh bơm: gang
Con dấu cơ khí đôi đảm bảo tuổi thọ và độ tin cậy cao.
Ứng dụng:
-      Các hệ thống xử lý nước thải lẫn tạp chất rắn có kích thước lên tới 35mm.
-      Bơm di chuyển các chất lỏng thải hôi, chất rắn hoặc các chất dạng sợi.
-      Bơm làm sạch nước rò rỉ
-      Bơm di chuyển nước thải (dịch vụ vệ sinh)
-      Bơm làm sạch kênh đào và đổ ra hệ thống cống rãnh.

Máy bơm chìm hút nước thải Pextax, dòng DH


3.      Máy bơm nước thải thả chìm DP, thân bơm và cánh bơm bằng nhựa, dây điện 10m. Là dòng bơm chìm toàn thân và cánh bơm được làm bằng nhựa. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Do các bộ phận tiếp xúc với chất bơm đều bằng nhựa, nên máy bơm chìm DP có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: bơm hóa chất, bơm nước thải, bơm nước biển, bơm nước sinh hoạt. Hiện máy bơm chìm thân nhựa Pentax DP có các công suất 0.25HP, 0.5HP và 1HP. Máy sử dụng điện 1 pha 220V, được trang bị phao tự động.


4.      Máy bơm nước thải thả chìm DG, là sự kết hợp của 2 loại vật liệu Inox và Gang, thiết kế sang trọng. Sự kết hợp Gang ở buồng bơm và cánh bơm tạo nên giá thành của DG được tiết kiệm đáng kể. Hơn nữa, do cánh bơm bằng gang, nên hiệu suất làm việc của máy cũng được nâng lên so với cách bơm bằng inox. Tuy nhiên, máy bị hạn chế ở chất bơm, chỉ có thể bơm được nước sạch, nước thải không ăn mòn. Máy bơm chìm Pentax DG có 2 công suất là 1.4HP và 1.8HP, có 2 loại điện sử dụng 1 pha và 3 pha, máy được trang bị phao tự động, cáp điện dài 10m


5.      Máy bơm nước thải thả chìm DX, có toàn thân được làm bằng Inox, cả cánh bơm, trục bơm cũng đều bằng Inox. Điều này giúp cho máy bơm chìm nước thải Pentax DX trông sang trọng hơn, chắc chắn hơn và có khả năng bơm được nhiều loại nước khác nhau như nước sạch, nước thải, nước phèn, nước biển, … Máy bơm chìm Pentax DX có 2 công suất là 1.4HP và 1.8HP, có 2 loại điện sử dụng 1 pha và 3 pha, máy được trang bị phao tự động, cáp điện dài 10m.


NHÀ PHÂN PHI MÁY BƠM NƯỚC SIÊU PHONG

Các thương hiu ni tiếng như: Pentax (Italia), Yamada (Japan), Zenit (Italia), Saer (Italia), NTP (Taiwan) … đã là nhng thương hiu chiến lượt ca Công Ty Siêu Phong chúng tôi. Và một trong những thương hiệu chính luôn được chúng tôi quan tâm đó là Bơm chìm Pentax Ý - Máy bơm chìm hút nước thải Pentax, xuất xứ Ý

Chế đ bo hành chu đáo, giá c cnh tranh và nhiu năm kinh nghim trên th trường máy bơm nước, chúng tôi s tư vn giúp bn la chn sn phm phù hp vi nhu cu thc tế.


Thông tin liên h :

CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG

Đa ch: 402/15 An Dương Vương, P4, Qun 05, TPHCM

Đin thoi: (08)38306322 Hotline: 0917804721

Website: bomchuyendung.com



Website: BomChuyenDung.com  BomChuyenDung . net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét